Chăm sóc khách hàng

Khách Hàng Thân Thiết

1

Trở thành
Khách hàng

2

Sử dụng
dịch vụ

Khách hàng ,[object Object],Thân thiết
a
a

Chương trình
Chăm sóc khách hàng

product
product
product
product
product
product
product
product
product
Làm thế nào để tích điểm?
icon
Nhóm Khách hàng

Đồng - Bạc - Vàng

Tham gia hoạt động trên ứng dụng GenVita: Đăng nhập hàng ngày, tham gia thử thách, tham gia sự kiện, chia sẻ bài viết, v.v.

Các dịp đặc biệt, tùy thời điểm

icon
Nhóm Khách hàng

Bạch Kim - Lục Bảo
- Kim Cương

Tất cả hoạt động của nhóm khách hàng Đồng - Bạc - Vàng

Đóng phí bảo hiểm định kỳ(*): 05 điểm/mỗi 100,000 VND

(*) Phí bảo hiểm định kỳ của năm hợp đồng thứ hai trở đi.

Lưu ý:

Điểm thưởng trong năm 2024 sẽ có giá trị sử dụng đến hết ngày 30/06/2026.
Áp dụng tương tự cho các năm tiếp theo (trừ khi có thông báo mới từ Generali)

Điểm thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không được chuyển nhượng, tặng cho, thế chấp.

Phân khúc Khách hàng

Tổng phí bảo hiểm quy năm (đồng)(1)
Khách hàng tham gia từ 01/07/2022 trở điKhách hàng tham gia trước 30/06/2022(2)
Kim CươngTừ 250 triệu trở lênTừ 200 triệu trở lên
Lục BảoTừ 125 triệu đến dưới 250 triệuTừ 100 triệu đến dưới 200 triệu
Bạch KimTừ 60 triệu đến dưới 125 triệuTừ 50 triệu đến dưới 100 triệu
VàngTừ 40 triệu đến dưới 60 triệuTừ 40 triệu đến dưới 50 triệu
BạcTừ 25 triệu đến dưới 40 triệu
ĐồngDưới 25 triệu

(*)Lưu ý:

1.

Tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả các hợp đồng bảo hiểm cá nhân còn hiệu lực (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).

2.

Các Quý khách tham gia nhiều hơn 01 (một) hợp đồng, trong đó có hợp đồng được phát hành cả trước và sau ngày 30/06/2022, sẽ được xem là khách hàng tham gia trước 30/06/2022

Đặc quyền theo nhóm
khách hàng

Kim CươngLục BảoBạch KimVàngBạcĐồng
A. Chào đón khách hàng mới
Thẩm định kiểm tra y tế (tại nhà) khu vực Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
Ưu tiên chọn cơ sở kiểm tra y tế
Bộ hợp đồng VIP
Thiệp chào mừng khách hàng VIP (gửi cùng bộ hợp đồng mới)
Email chào mừng khách hàng VIP
Cuộc gọi chào mừng
B. Chăm sóc khách hàng hiện hữu
C. Gắn kết trong năm

(*) Gọi theo yêu cầu của khách hàng.

(**) Số điện của nhân viên phục vụ riêng sẽ được gửi đến khách hàng qua email/ tin nhắn.

Lưu ý:

1.

e-Voucher Got It sẽ được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại liên lạc Quý khách hàng đăng ký với Generali

2.

Quà tặng năm mới sẽ được gửi đến địa chỉ liên lạc Quý khách hàng đăng ký với Generali thông qua Bưu Điện

Chương trình khuyến mãi
vong-xoay-may-man-2024

Chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2024

Vòng xoay mê ly - Nhận quà Như Ý

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam